Khóa nhôm kính thông minh AL6

4.500.000 6.500.000  (-31%)

Còn hàng

Khoá thông minh AL6 trang bị đến 05 phương thức mở khoá: Vân tay, Mật khẩu, Thẻ chip, Chìa cơ, App TUYA hoặc TTLOCK. Khoá được làm từ hợp kim nhôm mang lại sự chắc chắn khi cầm. Khoá đạt tiêu chuẩn chống nước IPX5 chững minh cho khả năng chống nước hiệu quả của khoá.

Model: AL64 - Tay gạt
Màu sắc: Đen/Vàng đồng
Vân tay/ Mật khẩu/ Thẻ: 100 người dùng.
Cảm biến vân tay: Bán dẫn.
Chuông cửa: không
Chống nước: IP65
Vật liệu: Hợp kim nhôm
Nguồn điện khẩn cấp: USB
Độ dày cửa: 35mm - 120mm.

Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên lắp khoá thông minh nào cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt khi cửa nhà bạn là cửa nhôm thì sản phẩm khoá thông minh AL6 là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Vậy cùng khám phá xem khoá thông minh AL6 có những tính năng và công dụng nào nhé.

KHOÁ THÔNG MINH ĐA DẠNG PHƯƠNG THỨC MỞ 

Khoá thông minh AL6 trang bị lên đến 05 phương thức mở khoá. Các phương thức đều linh hoạt cho người dùng thuận tiện sử dụng

Khoá thông minh AL6 tay xoay 

Mở khoá qua vân tay

Khoá trang bị công nghệ nhận diện vân tay bán dẫn. Tốc độ nhận diện vân tay chưa đầy nửa giây, chỉ cần chạm nhẹ ngón tay lên đầu đọc khoá sẽ ngay lập tức nhận diện thành công. Khoá có độ chính xác nhận diện vân tay cao lên tới 99,99%

Mở khoá qua mật khẩu

Khoá thông minh AL6 trang bị phương thức mở khoá bằng mật khẩu. Người dùng chỉ cần nhập đúng mật khẩu, khoá sẽ nhanh chóng được mở. Ngoài ra, mật khẩu trên khoá trang bị tính năng bảo mật kép giúp nhân đôi phương thức xác thực, nâng cao bảo mật khoá khi sử dụng. Màn hình cảm ứng trên khoá siêu nhạy giúp việc nhập mật khẩu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mở khoá qua thẻ chip

Khoá thông minh AL6 trang bị cả phương thức mở khoá bằng thẻ chip. Người dùng chỉ cần chạm thẻ chip khi mở khoá, ngay lập tức khoá sẽ nhận ra tín hiệu và xác nhận mở khoá nhanh chóng. Thẻ chip trên khoá được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi và sử dụng dễ dàng cho cả trẻ nhỏ và người già.

Mở khoá qua app trên điện thoại

Khoá thông minh AL6 trang bị khả năng kết nối wifi. Người dùng có thể sử dụng và quản lý khoá ngay trên app TUYA hoặc app TTLOCK. Khoá hỗ trợ cài đặt trên cả 2 app, người dùng có thể linh hoạt cài đặt và sử dụng khoá. Với tính năng mở khoá từ xa trên app, mọi cách thức điều khiển và quản lý đều được thực hiện dễ dàng ngay trên app.

Mở khoá qua chìa cơ

Khoá thông minh còn trang bị thêm chìa khoá cơ phòng những trường hợp khẩn cấp cần mở khoá. Ngoài ra, ổ khoá cơ được thiết kế có tính bảo mật cao, chìa khoá cơ được đánh chống làm giả chìa khoá.

KHOÁ THÔNG MINH AL6 ĐẠT TIÊU CHUẨN CHỐNG NƯỚC IPX5 

Khoá thông minh AL6 đạt tiêu chuẩn chống nước IPX5. Tiêu chuẩn chống nước IPX5 là chứng nhận cho chất lượng sản phẩm về khả năng chống nước. Khoá có khả năng chống nước vượt trội tránh hư hại trong quá trình sử dụng. Bất chấp thời tiết, khoá vẫn có thể hoặt động sử dụng như bình thường.

Khoá thông minh AL6 đạt tiêu chuẩn chống nước IPX5

KHOÁ THÔNG MINH AL6 CÓ THIẾT KẾ THU HÚT

Khoá thiết kế tuỳ chỉnh tay cầm bao gồm tay xoay và tay cầm. Với vẻ ngoài chắc chắn, tay cầm khoá được thiết kế từ hợp kim nhôm mang lại cảm giác “chắc tay”. Đầu đọc vân tay được thiết kế ngay trên tay cầm mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Khoá thông minh AL6 đa dạng mẫu mã màu sắc cho người dùng lựa chọn. Khoá có 03 màu sắc chính bao gồm: Đen, Bạc, Vàng. Bề mặt khoá được trang bị thêm kính cường lực giúp khoá luôn trông như mới và tránh trầy xước trông quá trình sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline: 0888 27 87 87 để được tư vấn miễn phí.

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Khóa nhôm kính thông minh AL6”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.

Danh mục Sản phẩm

Khóa nhôm kính thông minh AL6

4.500.000 6.500.000  (-31%)

Thêm vào giỏ