Khóa nhôm kính thông minh AL8

18.500.000 20.300.000  (-9%)

Còn hàng

Khoá thông minh AL8 với thiết kế tay cầm hình chữ D mang lại cảm giác vững chắc. Các chi tiết trên khoá được thiết kế tỉ mỉ mang đến sự hoàn hảo trong từng đường nét trên khoá. Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 5 phương thức mở khoá: Vân tay, Mật khẩu, Thẻ chip, Chìa cơ, App TUYA hoặc TTLOCK. Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX5.

Model: AL8 - Tay kéo chữ D
Màu sắc: Đen/Bạc
Vân tay/ Mật khẩu/ Thẻ: 100 người dùng.
Cảm biến vân tay: Bán dẫn.
Chuông cửa: không
Chống nước: IP65 - Pin litium
Vật liệu: Hợp kim nhôm
Nguồn điện khẩn cấp: USB
Độ dày cửa: 35mm - 120mm.

Khoá thông minh tay cầm chữ D được rất nhiều người dùng ưa chuộng dành cho các loại cửa có độ cửa hẹp. Khoá thông minh AL8 là một trong những dòng khoá thông minh tay cầm chữ D mới nhất hiện nay. Vậy khoá thông minh AL8 có những ưu điểm gì thì bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

KHOÁ THÔNG MINH MỘT CHẠM MỞ KHOÁ

Khoá thông minh trang bị 05 phương thức mở khoá hiện đại:

Khoá thông minh nhận diện vân tay

Khoá thông minh AL3 trang bị công nghệ nhận diện vân tay bán dẫn hiện đại nhất hiện nay. Nhận diện vân tay chưa đầy nửa giây, độ chính xác lên tới 99,99%. Khoá có thể nhận diện vân tay ngay cả khi vân tay bị mờ. Đó là nhờ khả năng tự học AI trong công nghệ nhận diện vân tay bán dẫn. Tự tái tạo và ghi nhận dấu vân tay bị mờ bị thiếu mà vẫn đảm bảo độ chính xác. Nhận diện vân tay 360 độ, dù người dùng để tay ở bất cứ vị trí nào khoá đều có thể nhận diện vân tay nhanh chóng và đảm bảo độ chính xác cao.

Mỗi khi về nhà, bạn chỉ cần chạm ngón tay trên đầu đọc, khoá sẽ ngay lập tức mở khoá mà không cần thêm bất cứ thao tác xác nhận nào khác. Phương thức nhận diện vân tay thích hợp dùng cho cả gia đình từ người già đến trẻ nhỏ.

Mở khoá thông minh qua mật khẩu 

Màn hình khoá thông minh trang bị màn hình cảm ứng giúp việc nhập mật khẩu trở nên nhanh chóng hơn. Người dùng có thể tạo mật khẩu ngay trên khoá hoặc cài đặt trên ứng dụng. Mật khẩu khoá được trang bị mật khẩu kép nhân đôi xác thực khoá khi mở cửa, tăng cường an ninh khoá. Mật khẩu khoá thông minh AL8 trang bị mật khẩu bảo vệ tránh kẻ gian phát hiện mật khẩu thật trong quá trình nhập.

Khoá thông minh AL8 màu vàng

Mở khoá thông minh qua thẻ chip

Chạm thẻ chip chưa đầy nửa giây, khoá sẽ ngay lập tức nhận thấy tín hiệu mở khoá thành công. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, việc sử dụng thẻ chip cho các bé mỗi khi về nhà thay cho chìa khoá cơ sẽ thuận tiện hơn. Bởi thẻ chip nhỏ gọn dễ dùng và không tốn quá nhiều thời gian khi mở cửa.

Mở khoá thông minh qua app trên điện thoại

Khoá thông minh AL8 trang bị kết nối từ xa, kết nối thông minh từ xa giúp điều khiển và quản lý thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể lựa chọn sử dụng app Tuya hoặc app TTLOCK để sử dụng. Cả 2 app đều hỗ trợ người dùng cài đặt sử dụng khoá bất cứ lúc nào bạn muốn. Mọi thao tác mở khoá và cài đặt khoá đều có thể sử dụng trên app. Đây được coi là một lợi thế lớn khi bạn sử dụng khoá thông minh. Chưa hết bạn còn có thể theo dõi lịch sử ra vào khoá theo thời gian thực để biết ai đã mở cửa vào thời gian nào.

KHOÁ THÔNG MINH ĐẠT TIÊU CHUẨN CHỐNG NƯỚC IPX5

Tiêu chuẩn chống nước IPX5 là gì?

Mã IP (Ingress Protection) là một tiêu chuẩn dùng để phân loại và cho biết khả năng chống chịu của thiết bị đối với các yếu tố như bụi và nước. Đây là tiêu chuẩn được quốc tế chấp nhận, được sử dụng trong các tiêu chuẩn IEC 60529 (International Electronical Commission – Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế), ISO 20653:2013 (International Organization for Standardization – Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế),…

Hệ thống đánh giá chỉ số IP bao gồm tiền tố IP và 2 số.

Lấy ví dụ với IP57.

  • Con số đầu tiên (5) đại diện cho khả năng chống các hạt nhỏ như bụi (0-6).
  • Con số thứ hai (7) đại diện cho khả năng chống nước (0-9).

Bảng ý nghĩa cho chỉ số IP trên sản phẩm

Tác dụng của tiêu chuẩn chống nước IPX5

Tiêu chuẩn IPX5 là chứng nhận cho khả năng chống nước và chống bụi của sản phẩm trong điều kiện cho phép. Ngoài ra tiêu chuẩn này cho thấy sản phẩm đảm bảo chất lượng khi sử dụng thực tế ngoài trời. Đây là một ưu điểm lớn của khoá thông minh.

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM LẮP ĐẶT THỰC TẾ

Dưới đây là một số hình ảnh lắp đặt thực tế của sản phẩm khoá thông minh AL8.

Khoá thông minh tay cầm chữ D 

Hình ảnh lắp đặt khoá thông minh AL8

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Khóa nhôm kính thông minh AL8”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.

Danh mục Sản phẩm

Khóa nhôm kính thông minh AL8

18.500.000 20.300.000  (-9%)

Thêm vào giỏ